Tương lai của bất động sản nhà ở hạng sang

Khó hiểu việc thay thế hàng loạt cây xanh ở TP.Biên Hòa?
Chờ tiền hỗ trợ hơn 3 năm chưa có, dân treo biển bán nhà trả nợ
BIM Group _ AEON: Cái “bắt tay” làm nên giá trị

Các sản phẩm đẳng cấp sẽ cách tân và phát triển đến tầm cao nào?

Nhu cầu lớn

Trong bối cảnh tầng lớp thượng lưu tiếp tục tăng trưởng và tiếp tục củng cố nguồn cầu cho sản phẩm nhà ở đẳng cấp, thi trường nhưng vẫn còn dự địa cho sản phẩm này. Số lượng người siêu giàu tại Việt Nam và khối lượng tài sản của họ nhưng vẫn tăng trưởng không ngừng nghỉ trong vòng 5 năm qua, từ năm 2013 và được dự báo là sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.

Trong khi đó, Luật nhà ở sửa đổi cho phép người nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam đã tạo ra nhu cầu đầu tư bất động sản đẳng cấp từ các quốc gia kế bên. Từ năm 2015 khi chính sách bán hàng này có hiệu lực, mật độ người sở hữu nước ngoài tại nhiều dự án bất động sản đẳng cấp đã đạt mức giới hạn cao nhất, trong đó chủ yếu là người mua đến từ Đài Loan, Hong Kong và Hàn Quốc. Nguồn cầu cho sản phẩm nhà ở hạng sang trọng tại Việt Nam được chuẩn bị sẽ tiếp tục tăng trưởng nhờ sự tăng lên của giới siêu giàu tại Châu Á.

Doanh nghiệp ngoại tham dự thị trường

Một vài năm trở lại đây, phân khúc nhà ở hạng sang trọng tại Việt Nam càng ngày càng lôi kéo các nhà đầu tư nước ngoài bởi mức lợi nhuận hấp dẫn. Trong bối cảnh lợi nhuận tiếp tục tăng với mức tăng lên giá cao và lợi suất cho thuê khả quan, số lượng các nhà đầu tư và đơn vị quản lý vận hành nước ngoài gia nhập thị trường hạng sang trọng sẽ ngày một tăng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Những công ty này sẽ mang theo dòng vốn đầu tư lớn và giới thiệu thêm nhiều mô hình bất động sản đẳng cấp mới tới thị trường nhà ở Việt Nam. Khu dân cư có thương hiệu (branded residence) là một ví dụ trong số đó. Đây là mô hình bất động sản nghỉ dưỡng biểu hiện phong cách sống (lifestyle product) mới được xếp vào hàng đẳng cấp được những tập đoàn khách sạn quốc tế mang đến Việt Nam trong thời gian cách đây không lâu. Việc kết hợp với những tập đoàn thương hiệu khách sạn nổi tiếng giúp chất lượng của sản phẩm bất động sản được ghi nhận ở mức đẳng cấp tương đồng với thương hiệu đó, xuất phát từ việc kết hợp thương hiệu và quy chuẩn về thiết kế. Điều này đem đến lợi thế tranh đua cho sản phẩm có thương hiệu so với những dự án bất động sản nhà ở đẳng cấp không có thương hiệu.

Blog.webb.vn

.

Xem thêm tin tức tại đây Blog Webb.vnBlog Webb.vn

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: